[May theo yêu cầu] Bán Khăn Trải Bàn Vải Vintage Đẹp Giá Rẻ Tại TpHCM Hà Nội Craft & More Vietnam | vietgiftcenter.com
Bán Khăn Trải Bàn Vải Vintage Đẹp Giá Rẻ Tại TpHCM Hà Nội

Bán Khăn Trải Bàn Vải Vintage Đẹp Giá Rẻ Tại TpHCM Hà Nội

Viết bởi: Trần Ngọc Thuận Ngày đăng: 24/05/2016

Tại Tp HCM, Hà Nội, Đà Nẵng bạn dễ dàng tìm mua khăn trải bàn, nhưng đa số các cửa hàng bán khăn trải bàn thông thường. Để có được mẫu khăn trải bàn đẹp, trang trí của theo ý cá nhân, cách hay nhất là tự may khăn trải bàn hoặc yêu cầu may với mẫu vải đẹp của riêng bạn.

Xem ngay!

Các mẫu khăn trải bàn đẹp vintage

 

Mẫu khăn trải bàn đẹp

Vải canvas, vải bố, vải cotton may khăn bàn họa tiết cổ điển vintage, retro, rustic đang là xu hướng được ưa chuộng hiện nay.

Đặc biệt các quán cafe, nhà hàng, shop thời trang với đặc thù trang trí nội thất, thiết kế vật dụng rất cá tính thì đòi hỏi nét thẩm mỹ càng cao. Craft & More với rất nhiều mẫu vải đẹp để bạn chọn may cho mình tấm khăn phủ bàn trang trí phòng khách, khăn bàn ăn, khăn trải bàn đám cưới, trang trí shop, café, nhà hàng v.v…

Khăn trải bàn trang trí thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của gia chủ

Khăn trải bàn đẹp còn phụ thuộc vào thiết kế, màu sơn của phòng hoặc kết hợp với các đồ decor trang trí nghệ thuật tùy vào ý đồ trang hoàng của chủ nhân: theo mùa, theo các nền văn hóa khác nhau...; sự hài hòa với các vật trang trí trong phòng như vải rèm cửa vintage, dù nhỏ; không gian phòng: khăn trải bàn cho phòng khách, khăn bàn ăn, phòng sinh hoạt, bếp, phòng riêng, phòng người lớn, phòng em bé v.v...

Vải chất liệu bố, canvas, cotton chuyên để may khăn bàn vì độ dày phù hợp cho việc chà xát, giặt ủi; màu sắc không phai, bền màu. Màu nền của vải là trắng hoặc trắng ngà trung tính làm tôn lên các họa tiết in. Và hơn hết, Craft & More Vietnam luôn thống nhất phong cách cho các sản phẩm của mình: phong cách vintage: mộc mạc, cá tính! Xem thêm các loại vải canvas đẹp tphcm & Hà Nội.

Ngoài khăn trải bàn ăn, bạn còn tha hồ may vá với nhiều vật dụng khác như giỏ xách, áo gối, bọc sofa, nệm, tạp dề...

Không chỉ có khăn bàn, bạn còn thỏa sức sáng tạo cho không gian sống của mình với các vật dùng từ vải canvas, vải bố. Đây là những mẫu túi xách cá tính từ vải canvas:

Túi xách vải canvas

Các tin khác