Shop Bán Tượng Cầu Thủ, Mô Hình Cầu Thủ Bóng Đá Craft & More Vietnam | vietgiftcenter.com
Shop Bán Tượng Cầu Thủ, Mô Hình Cầu Thủ Bóng Đá

Shop Bán Tượng Cầu Thủ, Mô Hình Cầu Thủ Bóng Đá

Viết bởi: vietgiftcenter.com Ngày đăng: 24/05/2016

Tượng cầu thủ, mô hình cầu thủ bóng đá được làm tỉ mỉ qua nhiều công đoạn handmade (thủ công). Tượng được sản xuất giới hạn tại TpHCM. Vietgiftcenter.com đã bán tượng cầu thủ bóng đá tại shop đồ lưu niệm của mình tại Hà Nội và Đà Nẵng, HCM.

Mô hình cầu thủ bóng đá - đồ lưu niệm bóng đá.

Mô hình cầu thủ sẽ là món quà tặng bạn trai độc đáo nếu chàng của bạn là người đam mê môn thể thao vua – bóng đá. Khi mua tượng bạn được tặng kèm một name tag bằng da bò đóng tên chủ nhân hay ký hiệu tùy ý để gắn lên tượng cầu thủ - món quà tặng cao cấp được cá nhân hóa hoàn toàn, sẽ là đồ lưu niệm đẹp và độc, đầy ý nghĩa.

Tượng cầu thủ

Mô hình cẩu thủ bóng đá

 

Tượng cầu thủ Messi

Cầu thủ Messi là thần tượng của rất nhiều bạn trẻ không chỉ bởi tài năng đá bóng mà còn cả về đức tính và hình tượng đẹp về lao động chuyên nghiệp, cống hiến cho bóng đá.

Tượng cầu thủ MessiTượng cầu thủ bóng đá MessiMô hình Messi

Mô hình cầu thủ Ronaldo

Các tín đồ túc cầu giáo giờ đây đã có thể đặt bức tượng đẹp sắc sảo của cầu thủ Ronaldo trên bàn học hay bàn làm việc của mình. Tượng cầu thủ Ronaldo sẽ là món quà lưu niệm đầy ý nghĩa cho bạn trai yêu thích bóng đá nói riêng và thể thao nói chung.

Tượng cầu thủ RonaldoTượng cầu thủ bóng đá RonaldoMô hình cầu thủ Ronaldo

Tượng cầu thủ Rooney

Sưu tập tượng là một sở thích đầy thú vị. Tượng cầu thủ Rooney đã có mặt tại cửa hàng lưu niệm bóng đá vietgiftcenter.com.

Tượng cầu thủ RooneyTượng RooneyMô hình Rooney

Tượng cầu thủ - Shop bán đồ lưu niệm bóng đá

Tượng cầu thủ

 

Mua Mô hình cầu thủ ở đâu tại TpHCM, Hà Nội, Đà Nẵng?

Tượng được sản xuất giới hạn do yêu cầu làm mô hình khá tỉ mỉ, tốn nhiều thời gian và tâm huyết nên số lượng không nhiều. Các mô hình được trưng bày tại shop TpHCM, Đà Nẵng, Hà Nội. Các bạn nên đến xem trực tiếp sản phẩm trước khi mua là tốt nhất, các bạn ở tỉnh xa có thể đặt hàng online tại vietgiftcenter.com, chúng tôi giao hàng toàn quốc

Các tin khác