Album hình handmade đẹp Craft & More Vietnam | vietgiftcenter.com

Album hình handmade đẹp

Mã sản phẩm: 12033
Trạng thái: Còn hàng
449.000₫
Scrapbook handmade album  dạng hộp vintage độc đáo Ngỡ là một chiếc hộp xinh xắn nhưng khi mở nắp sẽ trở thành một quyển album hình handmade độc đáo, đầy thú vị. Album là những tấm giấy được cắt tỉ mỉ...
- +


Scrapbook handmade album  dạng hộp vintage độc đáo

Ngỡ là một chiếc hộp xinh xắn nhưng khi mở nắp sẽ trở thành một quyển album hình handmade độc đáo, đầy thú vị. Album là những tấm giấy được cắt tỉ mỉ với các lớp giấy nền đậm chất vintage, hoài cổ, cá tính; sắp xếp khéo léo thành một chiếc hộp "bí mật" thú vị. Quyển album ảnh handmade dạng hộp (box handmade album) sẽ là món quà handmade độc đáo, ý nghĩa. Album có kích thước 10x10cm, cao 15cm, chứa được 33 tấm hình 6x9. Chất liệu: giấy cứng.

Like facebook vietgiftcenter để cập nhật các sản phẩm handmade độc đáo

Hướng dẫn dán và trang trí love box cho idol Super Junior

Album hình handmade dạng hộp

Album ảnh nhìn bên ngoài không khác một chiếc hộp đẹp

Album handmade độc đáo

Chiếc album dạng hộp khi mở nắp...

Box album - scrapbook handmade



Album ảnh là những tấm giấy cứng sắp xếp khéo léo, hình sẽ được dán hoặc cài vào các lớp giấy này. Nền giấy được dập các hoa văn vintage đáng yêu, các họa tiết, màu sắc mang nét hoài cổ, cá tính. Rất nhiều tag (khuôn giấy) được dập công phu, đẹp mắt. Bạn chỉ việc tự mình dán hình hay cài vào các khe giấy làm sẵn, viết chú thích theo chủ đề mình muốn để tạo thành món quà handmade độc đáo, lạ mắt.


 

Có khá nhiều mẫu cho loại album này để bạn lựa chọn.

Thật thú vị và ý nghĩa hơn nếu bạn tự tay làm một quyển scrapbook handmade thế này, xem ngay phần nguyên liệu phụ kiện làm handmade nhé!