DIY scrapbook BEAUTIFUL PRINCESS Craft & More Vietnam | vietgiftcenter.com

DIY scrapbook PRINCESS

Mã sản phẩm: 12017
Trạng thái: Còn hàng
679.000₫
Album handmade bé gái My little PRINCESS [MỚI] - Thêm một lựa chọn nữa là sự kết hợp giữa do-it-yourself (tự làm) và trang trí sẵn với quyển album ảnh handmade được thiết kế như sau: Bìa trang trí sẵn; 3 trang được trang...
- +


Album handmade bé gái My little PRINCESS

[MỚI] - Thêm một lựa chọn nữa là sự kết hợp giữa do-it-yourself (tự làm) và trang trí sẵn với quyển album ảnh handmade được thiết kế như sau: Bìa trang trí sẵn; 3 trang được trang trí công phu làm mẫu; các trang còn lài trống - thoáng để bạn tha hồ trang trí theo ý riêng với bộ kit tặng kèm gồm giấy nền vintage; tag dập khuôn; dây cói; viền hoa văn. Nguyên liệu handmade tặng kèm đã được xem xét kĩ, cân đối về số lượng, màu sắc sao cho phù hợp với chủ đề BEAUTIFUL PRINCESS. Khổ: 20x20 cm; dán khoảng 50 hình. Xem thêm quyển scrapbook dành cho bé trai.

Scrapbook sẽ là món quà mang theo yêu thương, đam mê và cả... bí mật dành tặng cho cô công chúa nhỏ đáng yêu của bạn. Hãy lưu giữ kỉ niệm bằng ảnh in giấy theo cách mà cha mẹ chúng ta đã làm, ghi chép các mốc sự kiện và tâm tư tình cảm; tỉ mỉ trang trí từng trang ảnh sẽ làm món quà handmade này trở nên thú vị, nhất là trong thời đại kĩ thuật số và khi mà laptop, điện thoại của bạn tràn ngập ảnh digital!

Bạn hãy lên kế hoạch làm handmade scrapbook cùng bé để cả nhà thêm những trải nghiệm, bé lại học được những kĩ năng mới. Làm ngay bạn nhé!

Lưu ý: Vì sản phẩm làm bằng tay (handmade) nên những chi tiết có thể thay đổi chút ít về màu sắc hay nguyên liệu trang trí, nhưng vẫn đảm bảo album giữ nguyên bố cục và thông điệp chính của sản phẩm.

LIKE FACEBOOK VIETGIFTCENTER ĐỂ ĐƯỢC CẬP NHẬT NHANH NHẤT!

Album handmade bé gái BEAUTIFUL PRINCESS

Album handmade bé gái BEAUTIFUL PRINCESS

Album handmade bé gái BEAUTIFUL PRINCESS

Album handmade bé gái BEAUTIFUL PRINCESS

Album handmade bé gái BEAUTIFUL PRINCESS

Scrapbook cho bé gái BEAUTIFUL PRINCESS

Scrapbook cho bé gái BEAUTIFUL PRINCESS