Hoa đẹp tặng mẹ, vợ, bạn gái dịp 20-10 phụ nữ Việt Nam Craft & More Vietnam | vietgiftcenter.com
Hoa đẹp tặng mẹ, vợ, bạn gái dịp 20-10 phụ nữ Việt Nam

Hoa đẹp tặng mẹ, vợ, bạn gái dịp 20-10 phụ nữ Việt Nam

Viết bởi: vietgiftcenter.com Ngày đăng: 24/05/2016

Với phụ nữ, đôi khi chỉ cần một chút tinh tế bằng một đóa hoa làm quà tặng 20/10 cũng đủ khiến họ phải cảm động đến nghẹn ngào.

Hoa đẹp dành tặng mẹ, vợ, bạn gái dịp 20-10

Ngày 20/10 là một ngày trọng đại đối với chị em phụ nữ Việt Nam. Đây là ngày để cánh mày râu thể hiện tình cảm của mình đối với những người phụ nữ mà mình yêu thương nhất. Hãy dành những cành hoa đẹp nhất để tặng cho người mẹ của bạn, người đã vất vả nuôi dưỡng bạn lớn khôn. Hãy dành những cành hoa tươi tắn đầy màu sắc để thể hiện tình yêu của bạn đối với bạn gái, vợ, người yêu của mình. Hãy dành những bông hoa đẹp 20-10 tặng mẹ vợ bạn gái 

Hoa đẹp quà tặng 20/10
Một mẫu hoa handmade đẹp

hoa tặng vợ ngày 20/10
Hoa lavender khô thơm ngát sẽ là món quà tặng 20/10 lãng mạn nhất cho mẹ, vợ, bạn gái!

​​

Nhấn xem tất cả các mẫu hoa handmade đẹp


Hoa handmade đẹp 20-10 nhân ngày phụ nữ Việt Nam 

Hoa hồng cho ngày 20/10 đẹp với cách phối màu và vật liệu độc đáo mang nét mộc mạc từ giấy craft, dây cói thô màu nâu hòa quyện với các màu pastel lãng mạn như tím, hồng phấn, nâu hoặc hoa hồng phối với màu đậm nổi bật như đỏ, cam, xanh. Hoa hồng handmade rất phù hợp tặng người yêu nhân ngày 20/10.

Hoa hồng handmade quà tặng 20/10
Hoa handmade luôn làm ngất ngây phái đẹp

Hoa 20/10
Một giỏ hoa 20/10 tặng mẹ luôn đong đầy cảm xúc

Xem nhanh clip giới thiệu các mẫu hoa handmade phong cách VINTAGE cá tính, ấn tượng:

Các loại hoa đẹp khác như hướng dương phù hợp tặng mẹ nhân ngày 20/10, hoa tulip vải handmade tặng cho bạn bè nhân ngày 20/10. Màu sắc và cách bó hoa rất đẹp theo phong cách vintage mà các bạn trẻ rất thích thú.

Hoa hướng dương handmade
Hoa handmade sống động như thật

Hoa hướng dương vintage
Hoa handmade vừa tiện lợi vừa rẻ nên rất được ưa chuộng

Ngoài các bó hoa làm sẵn, shop vietgiftcenter.com còn bó hoa theo yêu cầu của khách. Thuận lợi hơn, tại shop bạn có thể chọn thêm các món quà tặng khác đi kèm cho ngày 20/10 nếu muốn.

hộp nữa trang quà tặng mẹ, vợ 20/10 ý nghĩa
Một số mẫu quà tặng 20/10 độc đáo khác

NHẤN XEM CÁC QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO KHÁC CHO 20/10 KHI KẾT HỢP VỚI HOA

Tất cả quà tặng 20/10 đều đẹp mắt, độc lạ và cá tính với phong cách vintage mà shop trung thành hướng đến.
 

Hoa giấy handmade
Một mẫu hoa 20/10 tặng mẹ, vợ, bạn gái

Hoa đẹp
Đẹp nhẹ nhàng và đầy quyến rũ

Shop hoa handmade tặng quà cho ngày 20/10

Hoa 20/10 đẹp hay không còn phụ thuộc vào cách tặng quà của bạn. Chúng tôi tin với sự tỉ mỉ chọn lọc của bạn thì các món quà handmade của vietgiftcenter.com sẽ trỡ nên độc đáo và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Shop hoa handmade tặng 20/10
Shop hoa handmade luôn chào đón Quý khách đến xem và trải nghiệm

Hoa tulip vải
Hoa handmade 20/10 đẹp

Gợi ý những câu chúc ý nghĩa nhất nhân dịp 20-10

- Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng “Ngày 20/10”. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

- Tặng em một món quà bé nhỏ tên là buổi sáng tốt lành, được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh, để em được an bình và hạnh phúc cả ngày. Yêu em nhiều. Happy women's day 20/10.

- Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 20/10 hạnh phúc !

Xem thêm các lời chúc ý nghĩa dịp 20-10

Shop có rất nhiều loại hoa handmade và có chi nhánh cửa hàng ở cả 3 vùng miền: HCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Shop khuyên bạn nên đến tận nơi xem, chọn để có được những bó hoa đẹp nhất tặng ngày 20 tháng 10 hoặc xem và đặt online tại vietgiftcenter.com hay fb.com/vietgiftcenter

Các tin khác