Hoa 8/3 đẹp nhất cho ngày Quốc tế Phụ Nữ thêm ý nghĩa Craft & More Vietnam | vietgiftcenter.com
Hoa đẹp nhất cho ngày 8/3 thêm ý nghĩa

Hoa đẹp nhất cho ngày 8/3 thêm ý nghĩa

Viết bởi: Trần Ngọc Thuận Ngày đăng: 24/05/2016

Những bó hoa 8/3 đẹp nhất, cùng lời chúc ý nghĩa dành tặng phái đẹp nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, bởi phụ nữ đều xứng đáng được yêu thương và trân trọng.

hoa-8-3

1.Hoa đẹp 8/3 

Hoa đẹp ngày 8 tháng 3 

Tặng hoa nhân ngày 8 tháng 3 cho mẹ, cho vợ, cho người yêu, cho bạn gái đã trở thành một truyền thống tốt đẹp của chúng ta. Những bó hoa tươi muôn màu muôn sắc càng tô thêm vẻ đẹp và ý nghĩa trong ngày tôn vinh riêng nét đẹp của phụ nữ.

hoa-mung-8-thang-3

“Mồng 8 tháng 3 em ra thăm vườn, chọn một bông hoa xinh tươi tặng cô giáo..” Hoa tươi tặng cô giáo, những người phụ nữ yêu thương dạy dỗ chúng ta nên người. Một bó hoa dâng tặng là sự biết ơn mỗi người học trò đến những người cô kính yêu.

Hoa handmade ngày 8 tháng 3 cho tình yêu bền lâu

Không như hoa tươi, một bó hoa handmade đẹp và lưu giữ được lâu hơn sẽ là món quà ý nghĩa, là kỉ niệm đẹp đối với người phụ nữ không chỉ ngày 8 tháng 3 mà còn mãi theo thời gian.

hoa-8-thang-3

Sự công phu, tỉ mỉ của một bó hoa handmade tự làm còn nói lên sự chân thành và tình yêu đối với người được tặng. Và trên hết không có gì quý hơn tình cảm chân thành và sự trân trọng giành cho nhau. Nhấn xem thêm các mẫu hoa handmade.

2.Những bó hoa ngày 8 tháng 3 đẹp ý nghĩa nhất

Hoa không chỉ đẹp về hình thức, mỗi loài hoa còn mang màu sắc đặc trưng và ý nghĩ riêng biệt và tặng hoa cũng cần phải có nghệ thuật đấy nhé. Khi tặng hoa, không chỉ tặng theo sở thích của người nhận mà còn lưu ý đến màu sắc, số lượng bông và ý nghĩa từng loại hoa nữa.

hoa-dep-8-3

Hoa hồng ngày 8 tháng 3

Hoa hồng được xem là nữ hoàng của muôn hoa và là biểu tượng đặc trưng của tình yêu nhưng mỗi sắc hoa lại mang ý nghĩa khác nhau. Nếu như hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu nồng cháy thì hoa hồng trắng lại tượng trưng cho tình yêu trong sáng,tinh khôi. Khi tặng hoa hồng bạn cũng nên chú ý đến số lượng hoa để việc tặng hoa cho những người mình yêu thương được trọn vẹn nhất nhé.

hoa-dep-8-thang-3

Hoa lavender cho lòng trung thành và thủy chung sâu sắc.

Hoa lavender với sắc tím dịu dàng là biểu hiện của lòng trung thành, chung thủy sâu sắc. Với vẻ đẹp lạ và mùi hương thơm ngát, hoa lavender ngày nay dành được nhiều tình cảm từ phái đẹp.

hoa-ngay-8-thang-3

 

Hoa tulip đại diện cho thanh lịch và duyên dáng.

Hoa Tulip, biểu tượng đặc trưng của xứ sở Hà Lan cũng mang nhiều màu sắc và ý nghĩa khác nhau - hoa tulip màu vàng tượng trưng cho suy nghĩ vui vẻ, sự tha thứ truyền đạt màu trắng và màu tím đại diện cho một truyền thuyết hoàng gia Thổ Nhĩ Kỳ và hoa tulip đỏ tượng trưng cho trách nhiệm.Trong ngôn ngữ của hoa, một bó hoa tulip đại diện cho thanh lịch và duyên dáng.

hoa-hong-8-3

Mua hoa ngày 8 tháng 3 handmade đẹp ở đâu?

Bạn hoàn toàn có thể hài lòng với những bó hoa đẹp, quà tặng ý nghĩa ngày 8 tháng 3 tại Vietgiftcenter.com – hệ thống quà tặng, đồ trang trí handmade mang phong cách độc đáo, vintage.

hoa-dep-ngay-8-thang-3

Đồng hành cùng tất cả các bạn trong dịp 8 tháng 3, bạn có thể dễ dàng chọn cho người phụ nữ mình yêu thương những bó hoa handmade đẹp và độc đáo trong dịp này. Tại Vietgiftcenter.com, còn rất nhiều quà tặng 8/3 độc đáo và ý nghĩa cho ngày lễ đặc biệt này. Hãy đến địa chỉ cửa hàng gần nhất nhé, và tự tin với ngày lễ 8 tháng 3 đặc biệt năm nay nhé.

hoa-tang-8-thang-3

Quý khách vui lòng ghé hệ thống cửa hàng CRAFT & MORE tại HCM, Hà Nội và Đà Nẵng theo thông tin dưới chân trang.

Các tin khác